TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội thi “Thiếu nhi thủ đô thanh lịch, văn minh” ở Liên đội trường Tiểu học Nghĩa Tân
Ngày đăng 21/05/2019 | 14:34  | View count: 715

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019; chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội, 129 năm ngày sinh nhật Bác, được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội- Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, ngày 20/5/2019, Liên đội Tiểu học Nghĩa Tân tổ chức hội thi “ Thiếu nhi Thủ đô thanh lịch, văn minh” cấp Liên đội.

Đến dự Hội thi có đồng chí Lê Thị Thu Trang - Bí thư Quận Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội quận, các đồng chí đạo diện cho Ban giám hiệu nhà trường, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, cô giáo Nguyễn Thị Bích Nga - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu quan trong khai mạc hội thi và nhấn mạnh : Hội thi là hoạt động mang ý nghĩa lớn, tạo sân chơi sôi nổi, lành mạnh, bổ ích, lý thú và thiết thực để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Qua đó, tạo sự chuẩn mực trong cách giao tiếp, ứng xử thanh lịch, văn minh của học sinh trường Tiểu học Nghĩa Tân nói riêng và của học sinh Thủ đô nói chung.

Với sự dẫn dắt tài tình của hai MC: Lê Minh Ánh - Chi đội 5A và Phương Đình Minh - Chi đội 5E các đội thi đã trải qua 3 phần thi vô cùng hồi hộp và cũng hết sức hấp dẫn, đó là: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tài năng. Mỗi phần thi các đội đều thể hiện được rõ mục đích, yêu cầu và thể hiện được tài năng của mình thông qua các thông điệp gửi tới Hội thi.

Kết thúc hội thi, cô giáo Khổng Minh Thu Hà - Trưởng Ban giám khảo lên công bố kết quả: giải Nhất thuộc về đội “ Sắc hương Hà Nội”; giải Nhì thuộc về đội “ Chim vành khuyên”; giải Ba thuộc về đội “ Hoa Tràng An”.

Hội thi “ Thiếu nhi Thủ đô thanh lịch, văn minh” của Liên đội Tiểu học Nghĩa Tân kết thúc trong niềm vui hân hoan của cả các thầy cô giáo và các em học sinh. Chúng ta tin tưởng rằng, các thế hệ học sinh của trường sẽ luôn là  những thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, những học sinh có chuẩn mực trong cách giao tiếp, ứng xử thanh lịch, văn minh./.

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA TÂN