TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quận Cầu Giấy khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức phường năm 2019
Ngày đăng 01/06/2019 | 09:01  | View count: 1039

Ngày 31/5/2019, UBND quận Cầu Giấy tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức phường năm 2019.

Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Trịnh Thị Dung – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức phường năm 2019 cùng toàn thể các đồng chí thành viên trong Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát, Ban coi thi, các đồng chí Lãnh đạo UBND các phường và các thí sinh tham gia dự thi tuyển công chức phường thuộc quận Cầu Giấy năm 2019.

Kỳ thi năm nay có 69 thí sinh dự thi vào 21 vị trí việc làm tại 8 phường thuộc quận. Kỳ thi được tổ chức với 02 nội dung thi: trắc nghiệm và thi viết. Phần thi trắc nghiệm (môn nghiệp vụ chuyên ngành và tin học) diễn ra vào ngày 02/6/2019, phần thi viết (môn kiến thức chung và thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành) diễn ra vào ngày 10/6/2019.

Tại buổi lễ khai mạc, UBND quận đã công bố quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng, thành lập Ban Giám sát và Ban coi thi, đồng thời phổ biến quy chế, nội quy thi đến tất cả các thí sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Thị Dung - Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức phường chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, phát huy tối đa kiến thức để hoàn thành tốt các phần thi và đạt kết quả cao trong kỳ thi, đồng thời yêu cầu các thành viên trong Ban Giám sát, Ban Coi thi và các thí sinh dự thi nghiêm túc thực hiện các quy định, nội quy thi tuyển đã ban hành./.

Đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức phường

thuộc quận năm 2019 phát biểu tại Lễ khai mạc

PHÒNG NỘI VỤ QUẬN