TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Dịch Vọng tổ chức các hoạt động tri ân những người có công với Cách mạng, đất nước và dân tộc nhân dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9
Ngày đăng 01/09/2020 | 17:31  | View count: 604

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020), Đảng ủy – HĐND – UBND – MTTQ phường đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân tới các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường.

UBND phường đã cùng các khu dân cư tặng quà của các cấp Thành phố, Quận, Phường đến 11 trường hợp là các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ bị địch bắt tù đầy, gia đình có bằng có công với nước trên địa bàn đảm bảo đầy đủ, chính xác, nhanh chóng với tổng số tiền là 27.300.000 đồng. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các Cán bộ lão thành cách mạng, các Cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình có bằng có công với nước vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, động viên con cháu tiếp bước truyền thống gia đình, tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong công cuộc xây dựng phường Dịch Vọng nói riêng, quận Cầu Giấy nói chung ngày càng văn minh giàu đẹp.

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND-UBND-UBMTTQ phường tới tặng quà gia đình có bằng có công với nước

Sáng  ngày 01/9/2020, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường Dịch Vọng đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ phường nhằm bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ phường Dịch Vọng

Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Dịch Vọng đối với những người có công với Cách mạng, đất nước, dân tộc.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG