TIN TỨC - SỰ KIỆN

Các trường Tiểu học quận Cầu Giấy triển khai chủ đề năm học "Tháng An toàn giao thông"
Ngày đăng 17/09/2020 | 16:46  | View count: 638

Thực hiện theo kế hoạch 417/KH-BGDĐT ngày 17/5/2019 của Bộ GD-ĐT về việc tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học giai đoạn 2019 - 2021, ngay những ngày đầu năm học 2020 - 2021, các trường Tiểu học quận Cầu Giấy đã xây dựng, tổ chức và triển khai các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã triển khai tuyên truyền, phổ biến, giảng dạy về trật tự an toàn giao thông trong các tiết hoạt động tập thể dưới nhiều hình thức cho học sinh ở tất cả các khối lớp. Cũng trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền, phổ biến an toàn giao thông, các nhà trường đã triển khai ký cam kết thực hiện an toàn giao thông đường bộ tới 100% cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh trong các trường về việc thực hiện Luật Giao thông đường bộ - đảm bảo an toàn giao thông; Nếp sống văn hoá Thủ đô; Nội quy của trường nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trường học; phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh. 

Trong niềm vui chào đón năm học mới, các bạn học sinh khối lớp 1 của toàn quận còn vui mừng hơn khi được Bộ giáo dục và đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh toàn khối 1 với chủ đề Giữ trọn ước mơ. Các em học sinh khối 1 được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách để tham gia giao thông an toàn.

Một số hình ảnh:

Giáo viên và học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên kí cam kết thực hiện ATGT

Đại diện Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 396 Mũ Bảo hiểm Honda cho 100% học sinh lớp Một tại trường Tiểu học Mai Dịch

Cô trò lớp Một thể hiện niềm vui với chương trình trao tặng mũ Bảo hiểm

Học sinh thuyết trình về các loại biển báo giao thông đường bộ trong giờ Sinh hoạt lớp

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO