TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Nghĩa Tân tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020
Ngày đăng 04/10/2020 | 16:52  | View count: 431

Ngày 04/10/2020, tại Trung tâm VHTT phường Nghĩa Tân, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Nghĩa Tân phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống “tương thân tương ái” của người dân Việt Nam. Buổi hiến máu đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn phường Nghĩa Tân tham gia. Kết quả đã thu về được 250 đơn vị máu (chưa quy đổi).

Các lực lượng trên địa bàn phường tham gia hiến máu

Trong thời gian qua, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp luôn quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm huy động sự tham gia tích cực của đông đảo các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Nhờ đó, đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện được mở rộng, số người tham gia hiến máu lần đầu và hiến máu nhắc lại ngày càng tăng và sự phối hợp của các ban ngành đối với công tác hiến máu tình nguyện cũng ngày càng chặt chẽ hơn. 

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 phường Nghĩa Tân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp chia sẻ những giọt máu yêu thương tới xã hội.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN