TIN TỨC - SỰ KIỆN

Công đoàn Cơ quan Dân Đảng quận Cầu Giấy: Gặp mặt cán bộ nữ nhân 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Ngày đăng 19/10/2020 | 16:16  | View count: 553

Ngày 19/10, BCH Công đoàn cơ quan Dân đảng đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, người lao động cơ quan nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Trần Thị Phương Hoa - TUV, Bí thư Quận ủy; đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND quận, Bí thư Đảng ủy Cơ quan.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày 20/10; cùng nhìn lại những kết quả nổi bật cán bộ phụ nữ, người lao động cơ quan Dân - Đảng đạt được trong thời gian qua. Khẳng định các đồng chí lãnh đạo luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để phụ nữ cơ quan có cơ hội phát triển về mọi mặt, quyền bình đẳng trên các lĩnh vực được đảm bảo, nhờ đó đội ngũ cán bộ nữ, người lao động cơ quan tích cực phấn đấu, rèn luyện, trong năm 2020 đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng, phát huy vai trò, trách nhiệm công tác góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đặt ra.

Sau bài phát biểu, đồng chí Phó Bí thư Thường trực đã tặng hoa chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ cơ quan Dân đảng, mong muốn các cán bộ nữ, người lao động trong cơ quan tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND quận tặng hoa chúc mừng 20/10

Tại buổi lễ gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND quận cho biết trong những ngày qua, các đợt mưa lũ lớn liên tục, kéo dài đã ảnh hưởng hết sức nặng nề đến một số tỉnh miền Trung, đặc biệt tại trên 200 xã, phường của 5 tỉnh, thành phố (Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng).

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đồng chí Phó Bí thư Thương trực kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Dân - Đảng với tình cảm và trách nhiệm của mình tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống”.

Một số hình ảnh khác:

BAN TUYÊN GIÁO QUẬN ỦY