TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Dịch Vọng chung tay gói 4.000 chiếc bánh chưng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung
Ngày đăng 21/10/2020 | 16:17  | View count: 573

Những ngày gần đây, các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ mưa lũ. Nhiều địa phương nước lũ dâng cao ngập đến mái nhà khiến hàng trăm ngàn hộ dân phải di tản đến nơi an toàn. Với tình hình mưa lũ hiện tại, người dân miền Trung phải đối mặt với việc thiếu nước sạch và lương thực, thực phẩm trầm trọng. Vì vậy, trên khắp cả nước mọi người đã chung tay thức "trắng đêm" gói hàng ngàn chiếc bánh chưng để kịp thời hỗ trợ miền Trung với hi vọng mưa lũ sớm qua mau để người dân được an toàn.

 

Hưởng ứng phát động của Trung ương MTTQ Việt nam, lời kêu gọi của Đoàn Thanh niên Cộng sản Quận Cầu Giấy và Đoàn Thanh niên Phường Dịch Vọng, đồng chí Nguyễn Xuân Lâm –  Phó chủ tịch Hội LHTN phường - Bí thư chi đoàn cụm dân cư số 15 đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên cùng với nhân dân tại khu dân cư số 15, 17, 21, 22… hỗ trợ về nhân lực phối hợp với Nha khoa Hoàng Hưởng (là đơn vị hỗ trợ kinh phí gói bánh chưng) đóng trên địa bàn phường gói 4.000 chiếc bánh chưng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung gặp lũ lụt.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lâm cho biết: "Từ trưa 20/10 đến trưa ngày 21/10 đã gói được 1.400 chiếc và sẽ chuyển ngay vào cho đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Miền Trung. Dù bận rộn nhưng mọi người đều rất nhiệt tình, chỉ mong sao làm được thật nhiều bánh để kịp thời tiếp tế". Đồng chí cũng cho biết thêm, trong ngày 22/10/2020 sẽ cố gắng gói đủ 4000 chiếc bánh chưng và nhanh chóng chuyển vào ủng hộ đồng bào miền Trung.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG