TIN TỨC - SỰ KIỆN

Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng 20/01/2021 | 16:07  | View count: 460

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) được thành lập để thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. NHCSXH hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, là một trong những công cụ đòn bẩy kinh tế của Nhà nước nhằm giúp Hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng chính sách có điều kiện tiếp cận vốn tín dụng ưu đãi để phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện chính sách phát triển kinh tế gắn liền với xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu dân giàu - nước mạnh - dân chủ - công bằng - văn minh.

Mỗi khi Tết đến, Xuân về, NHCSXH thành phố Hà Nội lại tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Cầu Giấy. Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, với tinh thần tương thân tương ái, ngày 20/01/2021, Công đoàn Hội sở NHCSXH thành phố Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi, trao quà tết cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nghĩa Đô. Mỗi suất quà trị giá trên một triệu đồng.

Những suất quà mang theo tình cảm ấm áp từ trái tim của những người cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội đã giúp cho 10 hộ gia đình có cái tết đầm ấm hơn, hy vọng về một năm mới ấm no, hạnh phúc và bình an.

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI QUẬN