TIN TỨC - SỰ KIỆN

“Trung thu cho em” - Vẹn tròn yêu thương
Ngày đăng 21/09/2021 | 16:56  | View count: 254

Trung thu - ngày thiếu nhi háo hức, ngóng chờ được xúng xính trong quần áo đẹp, tưng bừng bày cỗ múa lân và rước đèn ông sao khắp phố phường. Mùa trăng tròn đặc biệt năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tổ chức Đoàn - Hội - Đội các cấp đã lựa chọn những hoạt động vui hội trăng rằm phù hợp với điều kiện thực tế nhưng vẫn giữ được các giá trị văn hóa truyền thống: triển khai hoạt động thăm, tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn; phát động cuộc thi làm đèn lồng, đèn ông sao, thi bày mâm cỗ, làm bánh trung thu, thi vẽ tranh gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo, phát động quyên góp “Máy tính cho em”; tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho đội viên, thanh thiếu nhi theo dõi qua hình thức trực tuyến...

Đ/c Lê Thị Thu Trang - UVBTV Thành đoàn, Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn thăm, tặng quà em Chu Minh Vũ

mắc hội chứng tăng động (Tổ 15, phường Dịch Vọng Hậu)

Trung thu năm nay, Ban Thường vụ Quận đoàn - Thường trực Hội đồng Đội quận tổ chức 02 đợt thăm, gửi trao 160 suất quà “Trung thu cho em” cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mồ côi, khuyết tật..., quan tâm đến thanh thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo, thiếu nhi gia đình hoàn cảnh khó khăn là con các đồng chí nguyên và đang là cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn quận Cầu Giấy. Dịp này, tổ chức Đoàn - Hội - Đội từ quận tới cơ sở đã trao tặng 612 suất quà, 16 thiết bị điện tử học online cho thiếu nhi với tổng giá trị gần 350.000.000đ.

Trải nghiệm đón Tết Trung thu đặc biệt năm 2021 của các bạn nhỏ

Chúc các bạn thiếu nhi cùng gia đình có ngày Trung thu đầm ấm, an toàn, ý nghĩa. Mong rằng, dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để những ngày Tết đoàn viên, trẻ em lại được sống trọn vẹn trong không khí rộn ràng, sum vầy, hạnh phúc.

QUẬN ĐOÀN CẦU GIẤY