TIN TỨC - SỰ KIỆN

Các cấp Hội phụ nữ quận Cầu Giấy đồng hành cùng phụ nữ biên cương với Chương trình “Mang áo dài về bản”
Ngày đăng 27/11/2022 | 16:43  | View count: 196

Để góp phần tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị di sản áo dài Việt đến gần gũi hơn với đông đảo các tầng lớp phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ vùng cao. Hội LHPN quận Cầu Giấy đã phát động trong cán bộ hội viên và tầng lớp phụ nữ toàn quận thực hiện Chương trình "Áo dài về bản - chào Xuân Quý Mão". Trong thời gian phát động chương trình, từ ngày 8/11 - 20/11/20022, (đợt 1) đã nhận được sự ủng hộ 50 chiếc áo dài mới trị giá 20.000.000 đồng; và hơn 100 bộ áo dài đã qua sử dụng; Trong 02 ngày 26 - 27/11/2022, Hội LHPN quận Cầu Giấy đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho cán bộ nữ của UBND và cán bộ Hội LHPN xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Đồng chí Nguyễn Kim Lê – QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận trao tặng áo dài cho nữ cán bộ UBND xã Tân Lập –

Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La

Ngoài ra, đoàn công tác cũng ủng hộ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lập những vật phẩm thiết yếu theo nhu cầu gồm 120 thùng mì tôm, 100 áo phông, với tổng trị giá hơn 55 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Kim Lê – QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận trao tặng áo dài cho các cô giáo

trường Tiểu học – THCS  Tân Lập – Huyện Mộc Châu – Tỉnh Sơn La

Hy vọng rằng, với những tình cảmvà sự sẻ chia của toàn thể cán bộ hội viên và tầng lớp phụ nữ quận Cầu Giấy sẽ mang một làn gió mới đến với nữ cán bộ UBND và Hội phụ nữ xã Tân Lập nói riêng và phụ nữ huyện Mộc Châu nói chung góp phần vào công cuộc gìn giữ và phát huy bản sắc dân tộc và tôn vinh áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

HỘI LHPN QUẬN