ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Trao Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ xây sửa nhà cho công nhân khó khăn
Ngày đăng 18/07/2019 | 09:17  | View count: 537

Chiều ngày 17/7/2019, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã tổ chức trao hỗ trợ Quỹ "Mái ấm công đoàn" năm 2019 cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở cho 02 đoàn viên Trần Thị Hiền CĐCS Công ty CP Diligo Holdings và đoàn viên Đỗ Thị Duyên - CĐCS Học viện Múa Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Phó Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ thành phố Hà Nội; các đồng lãnh đạo LĐLĐ quận Cầu Giấy; đại diện lãnh đạo công ty CP Diligo Holdings và Học viện múa Việt Nam đã đến dự buổi trao Quỹ “Mái ấm Công đoàn”.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Phó Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo

LĐLĐ quận trao tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phó Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thủy đã trao quà tặng cho 02 gia đình chị Hiền và chị Duyên, cả 2 gia đình đều thuộc diện gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội và LĐLĐ quận Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy cũng đã động viên 2 gia đình cố gắng xây sửa lại nhà, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

Trong niềm xúc động, các gia đình cũng đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đến các đoàn viên, CNVCLĐ, các cấp Công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ cùng với gia đình để có điều kiện xây sửa lại nhà. Đây là sự động viên to lớn giúp gia đình cải thiện nhà ở và hứa tích cực phấn đấu trong lao động sản xuất, vượt qua khó khăn.

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN