ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy tổ chức lớp tập huấn Công tác TTND, giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2020
Ngày đăng 29/07/2020 | 16:10  | View count: 311

Sáng 29/7/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận mở lớp tập huấn công tác TTND, giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2020. Tới dự khai mạc lớp tập huấn, có đồng chí Đàm Văn Huân - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đồng thời là báo cáo viên cho lớp tập huấn; đại biểu quận Cầu Giấy có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV -  Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và gần 300 đại biểu là Ban thường trực Ủy ban MTTQ các phường, thành viên Ban TTND, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng, Trưởng ban CTMT 8 phường.

Đồng chí Đàm Văn Huân - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trao đổi những nội dung về giám sát,

phản biện xã hội tại lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã truyền đạt tới học viên những nội dung quan trọng của công tác TTND, giám sát đầu tư của cộng đồng về phương pháp , kỹ năng triển khai và thực hiện có hiệu quả trong công tác giám sát trên địa bàn. Sau khi trình bày những nội dung cơ bản, báo cáo viên đã giải đáp những ý kiến về các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác của các đại biểu.

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp của quận có thêm những thông tin, kỹ năng và nghiệp vụ để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình, thực hiện có hiệu quả các nội dung của Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam quận Cầu giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã đề ra, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân./.

ỦY BAN MTTQ QUẬN