VĂN HÓA - THỂ THAO

Quận Cầu Giấy đăng cai Liên hoan tuyên truyền lưu động thành phố Hà Nội – khu vực I
Ngày đăng 20/09/2019 | 10:35  | View count: 412

Tối 19/9/2019, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động thành phố Hà Nội - khu vực Itại Trung Tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận.

Tới dự và động viên Liên hoan có đồng chí Trần Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đồng chí Đỗ Kim Oanh - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Triển lãm Hà Nội; đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo các quận, huyện bạn và đại diện phòng, ban, đơn vị của quận và các phường.

Liên hoan tuyên truyền lưu động thành phố Hà Nội - khu vực I có 04 đơn vị tham gia gồm: huyện Thanh Trì, quận Hà Đông, huyện Mê Linh và quận Cầu Giấy. Với trên 200 diễn viên, tuyên truyền viên đem đến cho Liên hoan các tiết mục phong phú, đa dạng từ ca múa nhạc đến tiểu phẩm, những phần trình diễn của 04 đơn vị đã đem đến cho đông đảo khán giả các nội dung tuyên truyền vô cùng ý nghĩa về lịch sử, văn hóa và quá trình phát triển đi lên của Thủ đô. Các nội dung từ kịch bản các tiểu phẩm đến nội dung tuyên truyền miệng đều được các đội tham gia dàn dựng hết sức công phu, kết hợp hài hòa, bài bản với phần biểu diễn chuyên nghiệp đã cuốn hút khán giả và đạt chất lượng cao.

Liên hoan tuyên truyền lưu động thành phố Hà Nội - khu vực I là hoạt động quan trọng trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, cũng là dịp để đội tuyên truyền lưu động các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức tuyên truyền để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.     

Một số hình ảnh tại liên hoan:

  1. Đồng chí Trần Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và đồng chí Trịnh Thị Dung - Quận ủy viên,
  2. Phó Chủ tịch UBND quận tặng cờ lưu niệm cho các Đội tham gia
  3. Một số tiết mục tham gia tại Liên hoan:
  4. TRUNG TÂM VĂN HÓA - THÔNG TIN VÀ THỂ THAO QUẬN