Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

Phường Dịch Vọng Hậu hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Publish date 01/10/2021 | 17:25  | View count: 483

Sáng ngày 01/10/2021, Đảng uỷ - UBND phường Dịch Vọng Hậu phối hợp với công ty TNHH Phần Mềm FPT trao tặng 05 bộ thiết bị máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tham dự chương trình có đ/c Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch UBND phường; đ/c Nguyễn Thuỵ Anh - Chánh văn phòng công ty TNHH Phần Mềm FPT cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố và đại diện các hộ gia đình có học sinh được nhận hỗ trợ thiết bị.

Trong thời gian dịch Covid 19 hoành hành, nhiều gia đình mất việc, thu nhập giảm sút, đời sống gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chăm lo cho các em học sinh trên địa bàn và hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phát động, Đảng uỷ - UBND phường đã chỉ đạo các đoàn thể, các đồng chí tổ trưởng dân phố rà soát, lập danh sách các con em trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện trang bị máy tính trong học tập để kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm hỗ trợ. Các em học sinh được nhận thiết bị học tập lần này đều thuộc diện hộ gia cảnh khó khăn, ông bà, bố mẹ đau yếu hoặc thiếu vắng sự chăm lo của bố hoặc mẹ… Mỗi suất quà bao gồm 01 bộ máy tính mà “chương trình” gửi tặng các em nhỏ gặp khó khăn với tất cả tình cảm ấm áp nhất, mong muốn phần nào giúp các em khắc phục khó khăn, có điều kiện học tập tốt hơn không chỉ trong thời gian dịch bệnh, mà còn lâu dài về sau.

Đảng uỷ - UBND phường cùng đại diện công ty TNHH Phần Mềm FPT trao tặng 05 bộ máy tính

cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường bày tỏ lòng cảm ơn đến Ban Lãnh đạo công ty TNHH Phần Mềm FPT và toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đã nhiệt tình giúp đỡ, chung tay cùng phường Dịch Vọng Hậu thực hiện tốt chương trình này.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU