PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU

Phường Dịch Vọng Hậu tổ chức lễ mừng thọ Xuân Giáp Thìn 2024
Publish date 30/01/2024 | 14:54  | View count: 93

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của một mùa xuân mới, sáng ngày 30/01/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội Người cao tuổi phường Dịch Vọng Hậu long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho hơn 200 cụ cao niên trên địa bàn phường nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Năm Giáp Thìn 2024 trên địa bàn phường có 351 cụ cao niên được mừng thọ, trong đó có 6 cụ tròn 95 tuổi, 14 cụ tròn 90 tuổi, 31 cụ tròn 85 tuổi và 69 cụ tròn 80 tuổi.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường, đồng chí Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu chúc mừng các cụ ông, cụ bà cao niên được mừng thọ năm 2024 và toàn thể các cụ cao tuổi trong phường một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ cùng con cháu. Đồng chí cũng đề nghị các Cấp ủy chi bộ, các Tổ dân phố tiếp tục duy trì thường xuyên việc quan tâm, chăm sóc, động viên Người cao tuổi, tổ chức chúc thọ Người cao tuổi trong các dịp Lễ, Tết hàng năm. Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi và các Chi hội trong phường cần tiếp tục xây dựng, củng cố, phát triển tổ chức Hội đảm bảo chất lượng, hiệu quả; thường xuyên quan tâm, chăm sóc Người cao tuổi và tham mưu cho Đảng bộ, chính quyền phường thực hiện đầy đủ các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với Người cao tuổi, đặc biệt là quan tâm đến Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng mong rằng, Người cao tuổi với kinh nghiệm sống và uy tín của mình, luôn ủng hộ, phối hợp với hệ thống chính trị của phường trong việc triển khai các phong trào thi đua yêu nước, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương Chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các cuộc vận động do MTTQ và các đoàn thể phát động, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, góp phần xây dựng phường Dịch Vọng Hậu ngày càng phát triển, văn minh giàu đẹp.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU