PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ

Trao quà Tết cho 130 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Nghĩa Đô nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Publish date 31/01/2024 | 14:19  | View count: 127

Ngày 31/1/2024, Đảng ủy – UBND – UB MTTQ Việt Nam – Hội Chữ Thập Đỏ phường Nghĩa Đô phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàng Quốc Việt và đồng chí Đỗ Đức Hồng Hà– Phó ban Tư pháp của Quốc hội tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Đỗ Đức Hồng Hà - Phó ban Tư Pháp của Quốc hội và đồng chí Nguyễn Văn Tiệp – QUV, Bí thư Đảng ủy phường

trao quà cho các hộ gia đình

Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy – UBND – UB MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng bộ và Chính quyền phường đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng đón Tết ấm no, hạnh phúc. Cùng với đó, động viên, khích lệ tinh thần các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, thông qua chương trình lan tỏa tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội, sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn.

Tại hội nghị, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt đã trao quà tặng trị giá 100.000.000 đồng cho UBND phường nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ông Bùi Hoàng Lâm – Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Hoàng Quốc Việt trao quà cho UBND phường Nghĩa Đô

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao tặng quà cho 130 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 158.900.000đ, qua đó phần nào giúp giảm bớt những lo toan của các hộ gia đình khi Tết đến, Xuân về.

PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ