PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tổ chức chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Publish date 02/02/2024 | 09:53  | View count: 104

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) và mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tối 01/2/2024, Đảng ủy, UBND, UB MTTQVN phường Trung Hòa long trọng tổ chức Chương trình Ca- Múa - Nhạc Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự Chương trình có đồng chí Đào Trường Quảng – Phó Giám đốc Trung tâm VHTT TT&DL quận; đồng chí Trần Ánh Dương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Hải Đăng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo UBND, Trưởng các ban, ngành, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội của phường.

Chương trình nghệ thuật mừng Đảng - mừng Xuân được tổ chức gồm nhiều tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu, đặc sắc, phong phú, có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước, quê hương và mùa Xuân. Chương trình có sự tham gia của gần 300 ca sỹ, diễn viên không chuyên đến từ  các Trường học, các Câu lạc bộ Văn nghệ trên địa bàn phường.

Chương trình nghệ thuật đã thu hút đông đảo Nhân dân trên địa bàn phường đến thưởng thức, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trên địa bàn dịp Tết đến, Xuân về.

Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Giáp Thìn 2024, mừng những thắng lợi toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của phường Trung Hòa trong năm 2023, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2024.

Một số hình ảnh của Chương trình

PHƯỜNG TRUNG HÒA