PHƯỜNG YÊN HÒA

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 phường Yên Hoà
Publish date 23/03/2024 | 11:46  | View count: 92

Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), sáng ngày 23/3/2024, UBND phường Yên Hoà đã Khai mạc “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” trên địa bàn phường.

Đến dự Ngày chạy có đ/c Trịnh Thị Dung - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy; đ/c Nguyễn Minh Cường - QUV, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin quận; đ/c Trần Diệu Linh - Phó Bí thư Quận đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ phường, Trưởng, Phó các Hội, đoàn thể của phường, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng ban CTMT, Tổ trưởng - tổ phó dân phố, đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn phường và đặc biệt là sự hiện diện của 520 VĐV đã đăng ký tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” phường Yên Hòa năm 2024.

Phát biểu Khai mạc Ngày chạy, đồng chí Đinh Trọng - Phó Chủ tịch UBND phường khẳng định, phong trào luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại của Nhân dân phường Yên Hòa đang phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và hiệu quả về chiều sâu. Các địa điểm sinh hoạt cộng đồng, sân chơi thể thao thường xuyên được UBND quận và phường quân tâm đầu tư cải tạo, hoạt động của các CLB, các nhóm sở thích tiếp tục được đẩy mạnh đã góp phần thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn phường ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Màn đồng diễn của CLB Dân vũ thuộc hội LHPN phường Yện Hòa

Tại buổi lễ, các vị đại biểu và vận động viên đã được thưởng thức 03 tiết mục đồng diễn thể thao ấn tượng và đặc sắc đến từ các em Học sinh trường THCS Cầu Giấy, CLB dân vũ của Hội LHPN phường và CLB Sức Khỏe ngoài trời - Hội người cao tuổi phường.

Màn đồng diễn thể dục Khỏe vì nước của CLB Sức khỏe ngoài trời

Các đồng chí lãnh đạo quận và phường tham gia chạy hưởng ứng cùng các VĐV

Sự kiện chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2024 trên địa bàn phường Yên Hòa đã được tổ chức an toàn, đúng tiến độ, thời gian theo quy định. 24 đơn vị đăng ký với trên 500 VĐV tham dự Ngày chạy đã đồng loạt chạy quanh sân vận động phường Yên Hòa, tạo nên bầu không khí phấn khởi vui tươi, hào hứng cùng tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

PHƯỜNG YÊN HÒA