Y TẾ - DÂN SỐ

Trung tâm Y tế Cầu Giấy chính thức ra mắt website mới
Publish date 04/02/2024 | 16:04  | View count: 73

Sau hơn 2 tháng xây dựng, Trung tâm Y tế Cầu Giấy vừa chính thức cho ra mắt website mới tại địa chỉ https://trungtamytecaugiay.vn với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, thân thiện và mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người dùng.

 

Giao diện website mới ra mắt của Trung tâm Y tế Cầu Giấy

Người xem có thể tìm thấy trên website các thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm, tin tức sự kiện, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu, dịch vụ theo yêu cầu (khám sức khoẻ định kỳ, tiêm chủng vắc xin, khám sức khoẻ lái xe, phun hoá chất khử khuẩn, diệt côn trùng...) và các mẹo chăm sóc sức khoẻ cũng như kiến thức y khoa mới nhất... Website tương thích với nhiều thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đem đến những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin cần thiết mọi lúc, mọi nơi.

Cùng với fanpage https://www.facebook.com/ttytquancaugiay, website mới  của Trung tâm Y tế Cầu Giấy hứa hẹn tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu giữa Trung tâm với các đối tác, người bệnh.... Bằng việc tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, website sẽ giúp việc trao đổi thông tin trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân trên địa bàn quận Cầu Giấy.

TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN