GIÁO DỤC

Hội thi Giai điệu tuổi hồng ngành Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy năm 2018 – nơi tìm kiếm và phát huy tài năng nghệ thuật
Ngày đăng 25/10/2018 | 11:18  | View count: 1158

Ngày 25/10/2018, tại Nhà văn hóa quận đã diễn ra Hội thi Giai điệu tuổi hồng của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy năm 2018. Hội thi là nơi gặp gỡ của những tài năng ca múa nhạc trong học sinh của toàn quận. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, lãnh đạo Quận và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận.

Năm học mới 2018 - 2019, ngành Giáo dục và Đào tạo quận tiếp tục tăng cường đẩy mạnh các hoạt động giáo dục toàn diện, trong đó, Hội thi Giai điệu tuổi hồng là một hoạt động có ý nghĩa, góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong toàn ngành. Thông qua đây, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân làm nhân tố cho phong trào văn nghệ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực.

Tham gia Hội thi có 55 tiết mục xuất sắc được tuyển chọn và dàn dựng từ 55 trường học trên địa bàn quận. Các tiết mục biểu diễn tập trung vào chủ đề mái trường, thầy cô và tình yêu quê hương đất nước với sự đa dạng, phong phú về thể loại và hình thức biểu diễn, hứa hẹn những màu sắc âm nhạc độc đáo, thú vị cho khán giả.  

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi

Một số tiết mục tại Hội thi:

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO