GIÁO DỤC

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức điểm chuyên đề “Công tác quản lý nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập” tại quận Cầu Giấy
Ngày đăng 24/10/2018 | 11:17  | View count: 355

Trong hai ngày 23 và 24/10/2018, tại trường Mầm non Hoa Hồng, Sở Giáo dục và Đào Hà Nội đã tổ chức điểm chuyên đề “Công tác quản lý nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập”. Tại đây, các đại biểu đã đến thăm cơ sở vật chất và dự Quy chế tổ chức hoạt động chuyên môn tại 2 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục Lá Phong Xanh – Phường Yên Hòa và nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Newton thuộc phường Trung Hòa.

Tới dự và chỉ đạo chuyên đề có đồng chí Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cùng các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Đặc biệt là sự có mặt của lãnh đạo phòng Giáo dục các quận, huyện; Phó Chủ tịch UBND các xã, phường; chủ nhóm, trẻ lớp mẫu giáo độc lập của 30 quận, huyện trong toàn thành phố.

Các đại biểu tham dự đã được nghe phát biểu tham luận của đồng chí Nguyễn Thu Hiền Trưởng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Lá Phong Xanh chia sẻ về “Một số biện pháp quản lý công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong cơ sở Lá Phong Xanh”; tham luận của đồng chí Trần Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa về “Một số công tác quản lý Nhà nước đối với nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa bàn phường Trung Hòa” và tham luận của đồng chí Đinh Thị Tuyết Mai – Tổ trưởng giáo vụ Mầm non phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy với nội dung “Từ thực tiễn công tác quản lý các trường mầm non Ngoài công lập và  nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, kiến nghị và giải pháp quản lý”.

Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các đại biểu đến từ 30 quận huyện đã đánh giá cao về công tác quản lý chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, UBND phường Trung Hòa, Yên Hòa, các trường Công lập Sơn Ca và Yên Hòa đối với các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa bàn nói chung và 2 lớp Lá Phong Xanh, lớp Newton nói riêng.   

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO