LAO ĐỘNG - PHÁP LUẬT - CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Chương trình Nghệ thuật chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô phường Yên Hòa
Ngày đăng 11/10/2024 | 08:56  | View count: 28

Trong không khí phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn của Thủ đô và đất nước, ngày 10/10/2024 , phường Yên Hoà tổ chức chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận; đồng chí Trần Cẩm Anh - Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, Trưởng các Hội, đoàn thể của phường, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng Ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng dân phố, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn phường và đặc biệt là sự hiện diện của trên 350 diễn viên cùng các cổ động viên và Nhân dân trên địa bàn.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của phường được tổ chức đúng vào ngày 10/10 là một trong những hoạt động văn hoá tiêu biểu chào đón sự kiện lịch sử trọng đại của Thủ đô Hà Nội. Đây còn là dịp để Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường cùng nhau ôn lại truyền thống ngàn năm văn hiến và anh hùng của Thăng Long - Hà Nội, qua đó khơi dậy niềm tự hào, chung sức đồng lòng xây dựng và phát triển Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”, xây dựng thành phố Hà Nội Vì hoà bình - Thành phố Sáng tạo.

Với Chủ đề xuyên suốt “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”, Chương trình nghệ thuật của phường Yên Hoà đã được các các Hội, đoàn thể, các đơn vị, trường học, các CLB Văn hoá - văn nghệ tại địa bàn dân cư đầu tư xây dựng công phu, đặc sắc. 15 tiết mục, quy tụ trên 350 diễn viên quần chúng đã mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động với nhiều thể loại phong phú, độc đáo và hấp dẫn. Chương trình cũng đã tạo nên một khí thế vui tươi, sôi nổi trong Nhân dân, có ý nghĩa thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội.

Chương trình nghệ thuật khép lại trong niềm vui phấn khởi của các nam, nữ diễn viên tham gia biểu diễn, hứa hẹn sự phát triển rộng khắp của phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn phường Yên Hòa những năm tiếp theo.

PHƯỜNG YÊN HÒA