Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

Phường Mai Dịch trao thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác phòng chống dịch Covid-19
Ngày đăng 18/04/2020 | 09:57  | View count: 619

Nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, ngày 17/4/2020, UBND phường Mai Dịch đã tổ chức biểu dương, trao thưởng đột xuất của UBND quận Cầu Giấy tới 8 tập thể và 7 cá nhân trên địa bàn phường. Nhân dịp này, UBND phường cũng tặng Giấy khen tới 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tíchxuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, đồng chí Lê Xuân Thứ - Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các tập thể và thành viên, các cá nhân đã có nhiều nỗ lực tham gia thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh thời gia  qua. Đồng chí cũng đề nghị các tập thể, cá nhân trong thời gian tới tiếp tục tập trung, phối hợp chặt chẽ hơn nữa, khuyến khích các cách làm hay, giải pháp mới trong công tác phòng chống dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội cho người dân, đồng thời không chủ quan, lơ là; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân tiếp tục chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang được Nhà nước triển khai, chung tay cùng chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, không để dịch bệnh có thể xảy ra trên địa bàn.

Sự khen thưởng kịp thời của UBND quận và phường nhằm biểu dương, tri ân, tạo động lực khích lệ tinh thần để các tổ chức, cá nhân tiếp tục góp sức trong cuộc chiến chống đại dịch Covid- 19.   

Một số hình ảnh:

Đ/c Lê Xuân Thứ - Bí thư Đảng ủy phường trao Giấy khen của UBND quận tới các tập thể

Đ/c Đoàn Thị Bích Ngọc – PCT UBND, Phó trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tới tổ dân phố 25

trao Giấy khen của UBND quận tới tập thể Nhân dân ngõ 69 Dương Khuê

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH