PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2020
Publish date 26/09/2020 | 17:13  | View count: 441

Tết Trung thu là dịp trẻ em quây quần, sum họp bên những người thân yêu để phá cỗ, trông trăng... Nhằm mang không khí Trung thu ấm áp, vui tươi đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, sáng ngày 26/9/2020, UBND phường Mai Dịch tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu.

Tới dự và động viên các cháu có các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các đ/c Bí thư chi bộ, cộng tác viên chăm sóc trẻ em.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Đoàn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường  đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và mong muốn các em luôn là con ngoan, trò giỏi, học tập, rèn luyện xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, trở thành người có ích cho đất nước.

Đ/c Đoàn Thị Bích Ngọc - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị

Năm nay, UBND phường cùng MTTQ, Đoàn Thanh niên, hội Phụ nữ, hội Cựu chiến binh, hội Chữ thập đỏ và hội Khuyến học đã dành 60 phần quà cho 60 cháu có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 18 triệu đồng. Những món quà tuy không nhiều nhưng là nguồn động viên tinh thần lớn lao, chứa đựng tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn./.

Đ/c Nguyễn Xuân An - Chủ tịch UB MTTQ và đ/c Đỗ Thu Trà - Chủ tịch Hội LHPN trao quà cho các cháu

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH