PHƯỜNG MAI DỊCH

Hội người cao tuổi phường Mai Dịch tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi và Liên hoan văn nghệ người cao tuổi
Publish date 29/09/2020 | 15:58  | View count: 346

Sáng ngày 29/9/2020, Hội người cao tuổi phường Mai Dịch tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi và Liên hoan văn nghệ người cao tuổi phường.

Tới dự có bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng ban Đại diện hội Người cao tuổi quận Cầu Giấy, ông Lê Xuân Thứ - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, ông Phạm Văn Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các ông (bà) trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường và gần 100 hội viên đại diện cho trên 2.500 hội viên Hội Người cao tuổi phường.

Ông Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy và ông Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng

Hội Người cao tuổi phường

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại truyền thống 30 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Đồng thời phát động Tháng hành động vì Người Cao tuổi Việt Nam với chủ đề “Chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi”. Ông kêu gọi Người Cao tuổi hãy phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội.

Với phương châm: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm gương cho con cháu học tập và noi theo”, những năm qua, cán bộ và hội viên Hội Người cao tuổi đã ra sức củng cố tổ chức hội, luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi trên địa bàn; gương mẫu chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giáo dục con cháu không mắc các tệ nạn xã hội; phối kết hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể tham gia xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện, phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Thời gian tới, Hội sẽ phát huy hơn nữa vai trò Người Cao tuổi xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước đã tặng: “Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, vận động hội viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương; xây dựng gia đình người cao tuổi đạt gia đình văn hóa và xây dựng nếp sống ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo.

Tại buổi lễ, các Chi hội Người cao tuổi đã biểu diễn 11 tiết mục văn nghệ do các ông bà hội viên trực tiếp tham gia.

Nhân dịp này, bà Trần Thị Hồng Nhung - Trưởng ban Đại diện hội Người cao tuổi quận Cầu Giấy đã trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam tới 9 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng và phát triển Hội Người cao tuổi phường Mai Dịch nói riêng, quận Cầu Giấy nói chung trong  thời gian qua.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH