PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021
Publish date 10/04/2021 | 13:00  | View count: 395

Sáng ngày 10/4/2021, UBND phường Mai Dịch tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông và Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới phường Mai Dịch lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021, chào mừng Đại hội Thể dục thể thao phường Mai Dịch lần thứ VI.

 

Tham dự Ngày chạy Olympic của phường có đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, ngành của quận, đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể phường và gần 600 vận động viên đến từ các trường Đại học Thương mại, Cao đẳng cơ điện Hà Nội, Cao đẳng Thương mại Du lịch, chiến sĩ công an phường, lực lượng dân quân, hội viên các hội đoàn thể và đông đảo Nhân dân các tổ dân phố.

 

Sau lễ phát động, các đại biểu tham dự phần chạy hưởng ứng Ngày Olimpic vì sức khỏe toàn dân. Tuy trời mưa ít nhiều ảnh hưởng đến đường chạy nhưng được sự động viên và nhiệt tình tham gia của các đồng chí lãnh đạo, sự cổ vũ khích lệ của người dân, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021 phường Mai Dịch đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 8 giải Nhì và 8 giải Ba cho lứa tuổi dưới 35 và trên 35 đối với nam và nữ.

 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và kiểm tra chạy phổ thông Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ XXIII - Vì hòa bình năm 2021 phường Mai Dịch là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh và nâng cao ý thức giữ gìn sức khoẻ, từng bước hình thành thói quen luyện tập thể thao trong cán bộ và Nhân dân dân phường Mai Dịch nói riêng và người dân Thủ đô nói chung, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH