PHƯỜNG MAI DỊCH

Đại hội Thể dục thể thao phường Mai Dịch lần thứ VI năm 2021 đã thành công rực rỡ
Publish date 29/04/2021 | 11:05  | View count: 524

Trong những ngày cuối tháng 4/2021, Đại hội Thể dục thể thao phường Mai Dịchlần thứ VI năm 2021 đã được long trọng tổ chứcchào mừng cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, hướng tới Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Đến dự Đại hội có đ/c Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy, đ/c Bùi Tuấn Anh -  Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, đ/c Phạm Văn Triển – UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy, đ/c Nguyễn Thị Thanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, đ/c Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT quận Cầu Giấy lần thứ VI cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành thuộc Quận; đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường Mai Dịch và các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các đ/c trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội; đại diện các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn; các đ/c Bí thư Chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, Tổ trưởng dân phố, đông đảo Nhân dân trên địa bàn và đặc biệt là sự có mặt của trên 1.000 vận động viên tham dự Đại hội.

Đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường thắp đuốc khai mạc Đại hội

Đại hội Thể dục Thể thao phường Mai Dịch là sự kiện thể thao lớn của phường được tổ chức 4 năm một lần, là dịp để đánh giá sự phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các cơ quan đơn vị và công tác giáo dục thể chất trong các trường học.

Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của TDTT, những năm qua, Đảng ủy, chính quyền phường Mai Dịch luôn giành sự quan tâm tới các hoạt động thể thao trên địa bàn. Các thiết chế văn hóa thể thao được xây dựng mới, nâng cấp cải tạo; các trường học công lập cũng được sửa chữa và đầu tư nhà thể chất khang trang, sạch đẹp, nhiều khu vui chơi cho trẻ em được lắp đặt; các sân tập tại các tổ dân phố được lắp các thiết bị thể thao hiện đại, bước đầu đáp ứng được nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân.

Với tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát biểu khai mạc Đại hội, đ/c Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường nêu cao tinh thần luyện tập TDTT, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất để góp phần xây dựng và phát triển phường Mai Dịch ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường, hướng tới cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại hội TDTT phường Mai Dịch lần thứ VI được tổ chức long trọng, trang nghiêm và ấn tượng với phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của 20 khối đại diện cho các cơ quan đơn vị, trường học, các tổ chức và các lực lượng trên địa bàn. Đại hội đã được chứng kiến màn biểu diễn trống hội đặc sắc của Đội trống Đình Mai Dịch, màn đồng diễn của các nghệ sỹ Nhà hát Tuồng, thể dục nhịp điệu của các em học sinh trường Tiểu học Mai Dịch.

Đại hội được phát động từ ngày 26/3/2021 với sự tham gia của 37 đơn vị với 7 bộ môn thi đấu gồm: Cờ tướng, Bóng chuyền hơi, Bóng bàn, Cầu lông, Bóng đá, Kéo co và Điền kinh. Đây là điều kiện để các vận động viên trong phường và toàn thể nhân dân được giao lưu học hỏi, tranh tài. Thông qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao quận Cầu Giấy lần thứ VI năm 2021.

Đ/c Đào Trường Quảng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin, Thể thao và Du lịch quận trao giải cho các đội thi đấu Cờ tướng

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 61 giải cho các đội tham gia thi đấu. Đại hội TDTT phường Mai Dịch lần thứ VI năm 2021 khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, đặc biệt là tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, phối hợp giữa các đoàn thể, tổ dân phố, các cơ quan đơn vị, trường học, thúc đẩy phát triển phong trào thể thao của địa phương, góp phần thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn.

Một số hình ảnh của Đại hội:

PHƯỜNG MAI DỊCH