PHƯỜNG MAI DỊCH

Sôi nổi các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi phường Mai Dịch
Publish date 07/07/2022 | 16:52  | View count: 315

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được phường Mai Dịch quan tâm tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực. Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi bị ngừng trệ nên hè năm nay là kỳ nghỉ được nhiều bạn nhỏ và phụ huynh mong đợi. Vì thế, việc tổ chức sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi tại khu dân cư là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp giáo dục cho các em tinh thần đoàn kết, sức khỏe, đạo đức, kỹ năngsống, phát huy năng khiếu bản thân, tạo ra sân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ em. 

Thực hiện Kế hoạch của UBND phường, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ, các tổ dân phố đã xây dựng lịch tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các buổi sinh hoạt hè diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn, hướng các em vào các hoạt động tập thể với nhiều nội dung như: múa hát, trò chơi tập thể, thể dục thể thao… Qua đó, vừa bảo đảm quyền được vui chơi của trẻ em, vừa đáp ứng nhu cầu của các gia đình trong việc quản lý, giáo dục con em trong những ngày hè, giúp các em biết sống đoàn kết, yêu thương nhau, rèn luyện tinh thần đồng đội.

Với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường Mai Dịch sẽ được tham gia nhiều hoạt động xã hội sôi nổi, ý nghĩa để kỳ nghỉ hè thực sự là thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, tạo tâm thế tốt nhất trước khi các em bước vào năm học mới./.

Một số hình ảnh sinh hoạt hè tại các tổ dân phố:

Trẻ em sinh hoạt hè tại tổ 27

Hoạt động sinh hoạt hè tại tổ 24

Trẻ em sinh hoạt hè tại tổ 26

PHƯỜNG MAI DỊCH