PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch phối hợp tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn
Ngày đăng 01/07/2022 | 16:02  | View count: 110

Ngày 01/7/2022, UBND phường Mai Dịch phối hợp với Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy, Hội Người cao tuổi phường tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho người cao tuổi trên địa bàn.

Tại buổi khám, 162 người cao tuổi đã được các y, bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe miễn phí với các nội dung như đo mạch, huyết áp, khám các chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội tổng quát, siêu âm tổng quát. Công tác khám sức khỏe người cao tuổi hằng năm nhằm phát hiện các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp... đồng thời tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe. Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi phường đã trao tặng thuốc cho người cao tuổi với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự tham gia phối hợp của các ban, ngành nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”.

PHƯỜNG MAI DỊCH