PHƯỜNG MAI DỊCH

Phường Mai Dịch trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 07/11/2022
Publish date 05/11/2022 | 09:00  | View count: 125

Chiều ngày 04/11/2022, Đảng bộ phường Mai Dịch long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022. Tới dự có đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đ/c trong BCH Đảng bộ phường, các đ/c Bí thư chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của các đ/c Đảng viên đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp ý nghĩa này.

Đảng bộ phường Mai Dịch có 06 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 10đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 01 đ/c Đảng viên chi bộ làng trẻ SOS nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Xuân Miễn - đảng viên chi bộ số 25 thể hiện niềm vui, vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, hứa luôn phát huy tinh thần, trách nhiệm của người đảng viên, luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của điều lệ Đảng, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, góp sức xây dựng quê hương Mai Dịch ngày càng giàu mạnh.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy phát biểu tại buổi Lễ

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy chúc mừng, trân trọng những đóng góp của các đ/c đảng viên lão thành và khẳng định, các đ/c được nhận Huy hiệu đợt này đều là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao. Khi tuổi đã cao, các đ/c được nghỉ theo chế độ song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, Chính quyền phường thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đ/c mong muốn các đ/c được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ luôn gìn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất của những người đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Bên cạnh đó, với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch; chung tay cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xây dựng phường Mai Dịch nói riêng, quận Cầu Giấy nói chung phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

PHƯỜNG MAI DỊCH