PHƯỜNG MAI DỊCH

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi phường Mai Dịch năm 2023
Publish date 19/04/2023 | 15:37  | View count: 154

Nhân kỉ niệm 28 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 - 10/5/2023), sáng ngày 19/4/2023, Hội Người cao tuổi phường Mai Dịch tổ chức liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.

Dự lễ khai mạc Liên hoan có đ/c Lê Xuân Thứ - QUV, Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Vũ Chinh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội và đông đảo hội viên người cao tuổi.

Tại liên hoan, có 21 đơn vị tham gia biểu diễn 21 tiết mục văn nghệ với các chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các đội đã đem đến liên hoan không khí vui tươi, những lời ca, điệu múa đặc sắc được Ban tổ chức liên hoan đánh giá cao. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 02 đội xuất sắc nhất tham gia Tiếng hát Người cao tuổi cấp Quận.

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi còn là dịp để người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, tạo nên ngày hội của người cao tuổi trong phường, giúp người cao tuổi "Sống vui, sống khỏe, sống có ích", đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết thân ái giữa các chi hội, qua đó đẩy mạnh phát triển phong trào văn nghệ, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

PHƯỜNG MAI DỊCH