PHƯỜNG MAI DỊCH

Ngày hội hiến máu tình nguyện phường Mai Dịch năm 2024
Ngày đăng 28/03/2024 | 17:24  | View count: 66

Nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (07/4/2000 - 07/4/2024), ngày 28/3/2024, phường Mai Dịch phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu TW tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thường niên của phường nhằm góp thêm những đơn vị máu cho việc cấp cứu và điều trị người bệnh.

Đ/c Phạm Văn Lợi - Chủ tịch UBND phường tham gia hiến máu

Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2024, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường Mai Dịch đã chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa của việc hiến máu đến các cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn. Để mỗi người dân nhận thức được tầm quan trọng của công tác hiến máu, UBND, Ban chỉ đạo của phường đã giao chỉ tiêu hiến máu đến các tổ dân phố, các đoàn thể và coi đây là một tiêu chí để đánh giá thi đua.

Phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn phường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ tổ dân phố, của đông đảo người dân, lan tỏa thiện tâm hướng về cộng đồng. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”, Ngày hội đã nhận được sự quan tâm và tham gia của gần 350 người là cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, hội viên các hội, sinh viên các trường học và Nhân dân trên địa bàn. Các thành viên tham dự đều cảm thấy rất vui và ý nghĩa, hy vọng những đơn vị máu này sẽ góp phần cứu sống được nhiều người bệnh.

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã vận động được 290 người đủ chỉ tiêu hiến máu với tiêu chuẩn 250ml và 350ml tham gia hiến máu an toàn. Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện phường Mai Dịch tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện để người dân chủ động tham gia hiến máu cứu người, lan tỏa hơn nữa hành động đẹp đến cộng đồng.

Một số hình ảnh trong Ngày hội:

Các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy, lãnh đạo Phường Mai Dịch, các đồng chí Bộ đội Xưởng 4,

Biên phòng và Nhân dân trên địa bàn phường tham gia hiến máu.

Các bác cán bộ tổ dân phố tới động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu

PHƯỜNG MAI DỊCH