PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phường Nghĩa Tân tổ chức Ngày hội sách và Văn hóa đọc năm 2023
Ngày đăng 24/04/2023 | 15:39  | View count: 153

Sáng ngày 24/4/2023, UBND phường Nghĩa Tân phối hợp với Trường Tiểu học Nghĩa Tân tổ chức Ngày hội Sách và Văn hóa đọc năm 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo”. Đây là ngày hội lớn nhằm phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, góp phần xây dựng hệ giá trị văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam.

 

Ngày hội thu hút 3.458 học sinh tham gia. Trong khuôn khổ Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, thiết thực như: Quyên góp ủng hộ sách cho Thư viện phường, các tủ sách cộng đồng; tham quan các gian hàng sách; trưng bày tư liệu và thi xếp sách nghệ thuật; nghe kể chuyện sách…

Thông qua các hoạt động tại Ngày hội nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách, khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong mọi tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là trong thế hệ trẻ. Qua đó hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách cho mọi người, góp phần phát triển, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng và xây dựng xã hội học tập, phát huy truyền thống hiếu học của phường.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

 

 

PHƯỜNG NGHĨA TÂN