PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Phổ biến kiến thức về “Thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng” trên địa bàn phường Nghĩa Tân
Ngày đăng 24/10/2023 | 15:28  | View count: 62

Ngày 24/10/2023, Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân phối hợp với Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về “Thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng” cho trên 200 hội viên Người cao tuổi trên địa bàn.

Dự hội nghị có đ/c Vũ Văn Trung – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng các đồng chí đại diện Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, thành viên Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của phường và đông đảo người cao tuổi trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác An toàn thực phẩm của Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam truyền đạt một số nội dung cơ bản về thực phẩm và các loại thực phẩm phổ biến hiện nay; các mối nguy an toàn thực phẩm đối với sức khỏe; bệnh từ thực phẩm; tiêu chuẩn và chứng nhận thực phẩm; thực hiện quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng thực phẩm, cách truy vết nguồn gốc qua mã vạch về an toàn thực phẩm...

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã nắm được những nội dung cơ bản kiến thức về an toàn thực phẩm và cách sử dụng thực phẩm an toàn.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN