PHƯỜNG NGHĨA TÂN

Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường Nghĩa Tân
Publish date 23/10/2023 | 17:33  | View count: 66

Ngày 23/10/2023, Đảng ủy, UBND phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường Nghĩa Tân.

Tham dự hội nghị có đ/c Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường, các đ/c Bí thư, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, Tổ trưởng dân phố, các chi hội đoàn thể ở tổ dân phố.

Để nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, nhất là của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, của cán bộ, đảng viên, công chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, hoạt động đối thoại giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để tăng cường sự đồng thuận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023 của phường Nghĩa Tân.

Trong không khí dân chủ, cởi mở và xây dựng, có 05 đại biểu đại diện cho các tầng lớp Nhân dân đã phát biểu ý kiến tập trung vào công tác an sinh xã hội được quan tâm chu đáo, công tác cải cách hành chính được giữ vững, công tác thi đua khen thưởng được biểu dương kịp thời, được tổ chức chu đáo, trang trọng, tiết kiệm, tạo được không khí thi đua phấn khởi trong Nhân dân.

Với tinh thần cầu thị và thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo phường đã tiếp thu, trân trọng cảm ơn sự chung sức, đồng lòng của Nhân dân đã hăng hái thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và giải đáp cụ thể những kiến nghị, đề xuất của Nhân dân ngay tại buổi đối thoại.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN