PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)
Publish date 03/02/2020 | 16:40  | View count: 581

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý, mừng đất nước đổi mới, ngày 03/02/2020, Đảng ủy phường Trung Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020).

Đến dự Lễ kỷ niệm có đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; đ/c Nguyễn Quang Trung – Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra quận ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ phường, các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, trưởng các tổ chức xã hội, ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, thành viên khối Dân vận, Ban Tuyên giáo, các đồng chí trong Ban Chi ủy các chi bộ.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Ánh Dương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đọc diễn văn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó nêu bật vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước Việt Nam XHCN. Suốt 9 thập kỷ qua, Đảng đã lãnh đạo cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Có được những thắng lợi to lớn đó, chính là các lớp lớp thế hệ đảng viên luôn tin tưởng, đi theo tiếng gọi của Đảng, cống hiến, hy sinh trọn đời vì sự nghiệp cách mạng của Đảng.Ghi nhận sự cống hiến của các đảng viên, ngay tại lễ kỷ niệm, BCH Đảng bộ phường đã trao tặng Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng cho 41 đảng viên đợt 03/02.

Phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua, năm 2019, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Trung Hòa đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội…, thực hiện có hiệu quả chủ đề công tác năm “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”. Đảng bộ phường được Quận ủy khen thưởng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, UBND phường được nhận bằng khen của UBND Thành phố và được Thành phố đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua.

Năm 2020, với chủ đề công tác “Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp”, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Trung Hòa quyết tâm phất đấu, thực hiện thắng lợi chương trình công tác năm, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng phường Trung Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA