PHƯỜNG TRUNG HÒA

Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin phường Trung Hòa tổ chức tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021
Publish date 07/01/2021 | 17:28  | View count: 491

Sáng ngày 07/01/2021, Hội Nạn nhân chất độc da cam Dioxin phường Trung Hòa đã tổ chức hội nghị gặp mặt truyền thống; tổng kết công tác Hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn An Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin quận Cầu Giấy , đồng chí Bùi Thị Thủy - Phó bí thư Đảng ủy phường Trung Hòa cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể và trên 70 đại biểu là hội viên Hội nạn nhân chất độc Da cam Dioxin phường Trung Hòa.

Trong năm 2020, Hội (NNDC) phường Trung Hòa đã tăng cường công tác tuyên truyền tới các tổ chức đoàn thể và mọi người dân về các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các nạn nhân chất độc da cam, về trách nhiệm của cộng đồng trong việc chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình nạn nhân để ổn định và vươn lên trong cuộc sống. Năm qua, Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chăm sóc tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên da cam. Vào dịp Tết Nguyên Đán và “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam /Dioxin Việt Nam" 10/8, Hội đã phối hợp tặng quà cho 52 lượt hội viên, tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 25 đối tượng trị giá hơn 8,5 triệu đồng, tặng xe lăn cho 03 đối tượng bị tai biến trị giá 4,5 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn An – Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin quận phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn An – Chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin quận, Đ/c Bùi Thị Thủy - Phó bí thư Đảng ủy phường Trung Hòa đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin phường trong thời gian qua. Các đồng chí lãnh đạo quận hội và Đảng ủy phường cũng yêu cầu trong thời gian tới, Hội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành, hội, đoàn thể trong phường tiếp tục chăm lo, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các nạn nhân chất độc da cam khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng; tiếp tục đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cá nhân, tập thể tài trợ, ủng hộ để tạo nên nguồn quỹ hoạt động trợ giúp cho nạn nhân chất độc da cam.

Nhân dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin phường đã khen thưởng cho 02 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Hội năm 2020.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA