PHƯỜNG TRUNG HÒA

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021
Ngày đăng 28/01/2021 | 15:07  | View count: 377

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và các Quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021, ngày 28/01/2021, Ban chấp hành Đảng bộ phường Trung Hòa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Trần Ánh Dương - QUV, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo các ban đảng Quận ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường, lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQ phường, Bí thư, Phó bí thư các Chi bộ và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Huy hiệu Đảng được trao cho các đồng chí đảng viên chính là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước về những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong nhiều năm công tác, đã cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp cách mạng. Đợt 03/2/2021, Đảng bộ phường Trung Hòa vinh dự có 43 đảng viên được nhận Huy hiệu, trong đó, nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng 02 đồng chí, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng 01 đồng chí, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng 01 đồng chí, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 02 đồng chí, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng 05 đồng chí, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 04 đồng chí, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 04 đồng chí, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 15 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là 09 đồng chí.

Đ/c Lê Thị Thủy - UVTV , T rưởng ban Tuyên giáo Quận ủy  trao tặng HHĐ cho các đồng chí Đảng viên

Thay mặt cho các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Đảng viên chi bộ số 15 được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng phát biểu bày tỏ sự xúc động, niềm tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định, đây là sự động viên, khích lệ to lớn cho sự phấn đấu không mệt mỏi của bản thân cũng như của các đồng chí đảng viên, nay đã được Đảng và nhà nước ghi nhận, đồng thời cũng mong muốn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng địa phương phát triển giàu mạnh.

Đồng chí Lê Thị Thủy  - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên của Đảng bộ phường Trung Hòa được nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự phát triển của phường Trung Hòa nói riêng và quận Cầu Giấy nói chung. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, quyết tâm cao, toàn Đảng bộ sẽ phấn đấu thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng năm 2021, xây dựng phường Trung Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

PHƯỜNG TRUNG HÒA