PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022
Ngày đăng 25/03/2022 | 17:45  | View count: 393

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng. Phát huy truyền thống hiến máu cứu người, để hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện, ngày 25/3/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu phường Trung Hòa phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022. Ngày hội đã thu hút hơn 600 người đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, các trường học và Nhân dân trên địa bàn tham gia.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban chỉ đạo vận động hiến máu phường đã sắp xếp lịch hiến máu cho từng đơn vị đảm bảo khoa học, hạn chế tập trung đông người và các quy định về phòng, chống dịch. Kết thúc Ngày hội đã thu được 493 đơn vị máu, đạt 189% chỉ tiêu quận giao.

Chương trình Hiến máu tình nguyện của phường Trung Hòa đã trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục với tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

PHƯỜNG TRUNG HÒA