PHƯỜNG TRUNG HÒA

Hội thi hè Thiếu niên - Nhi đồng phường Trung Hòa năm 2023
Publish date 22/07/2023 | 15:14  | View count: 166

Vào các ngày 21 và 22/7/2023, Ban chỉ đạo hè Phường Trung Hòa tổ chức Hội thi Hè thiếu niên, nhi đồng năm 2023. Tham dự Hội thi có đồng chí Đào Trường Quảng – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin, Thể thao và Du lịch quận; đồng chí Trần Ánh Dương – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Bùi Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè,các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng tiểu ban chỉ đạo hè các cụm dân cư và hơn 800 em thiếu niên, nhi đồng từ 11 cụm dân cư trên địa bàn. 

Đ/c Đào Trường Quảng - Phó Giám đốc TT Văn hóa – Thông tin, Thể thao và DL quận; Đ/c Trần Ánh Dương - Quận ủy viên,

Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Bùi Thị Thủy - Phó bí thư Đảng ủy phường tặng cờ lưu niệm và quà cho các cụm thi

Hội thi hè thiếu niên - Nhi đồng phường được tổ chức với 05 nội dung: Ca khúc măng non - Múa hát tập thể, Nhảy dân vũ, Thể dục nhịp điệu, Cắm hoa nghệ thuật và Kéo co.

Hội thi đã diễn ra tưng bừng, sôi động với các tiết mục, chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, về mùa hè tưng bừng sôi động của các em. Với sự hồn nhiên trong trẻo của mình, các em thiếu nhi đã thể hiện thành công qua cách dàn dựng bài bản, có tính sáng tạo, được đầu tư và chuẩn bị khá kỹ lưỡng, công phu của các anh chị phụ trách… được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 09 bộ giải thưởng trị giá 28.250.000 cho 05 nội dung thi đấu của Hội thi. Giải nhất toàn đoàn thuộc về cụm Trung Kính Thượng.

Đ/c Bùi Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy phường trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích cao

Hội thi hè thực sự là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, lành mạnh và đầy sáng tạo nghệ thuật dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè, góp phần rèn luyện tinh thần đoàn kết cho các em. Thông qua Hội thi giúp các em được giao lưu học hỏi, phát hiện nhân tố tốt trong nghệ thuật, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và phấn khởi, vui tươi bước vào năm học mới.

PHƯỜNG TRUNG HÒA