PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi
Publish date 19/09/2023 | 18:49  | View count: 73

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Kính lão trọng thọ” và thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”, kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2023), UBND phường Trung Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động góp phần nâng cao đời sống vật chất, sức khỏe và tinh thần cho Người Cao tuổi trên địa bàn.

Ngày 19/9/2023, UBND phường phối hợp với Trung tâm Y tế quận tổ chức hội nghị truyền thông chăm sóc sức khỏe cho 213 người cao tuổi trên địa bàn. Tại buổi truyền thông, Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Thị Hải Yến - Phó giám đốc Trung tâm y tế quận đã cung cấp cho các đại biểu các kiến thức, kỹ năng chăm sóc, tự chăm và theo dõi sức khỏe, chế độ dinh dưỡng dành cho người cao tuổi, đặc biệt là cách phòng tránh bệnh đái tháo đường ở người già.

UBND phường phối hợp với TTYT quận tổ chức truyền thông, tư vấn sức khỏe người cao tuổi

Sáng ngày 21/9/2023, UBND phường đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận và Bệnh viện mắt Việt - Nga tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho 187 đối tượng người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên, trong đó ưu tiên người có hoàn cảnh khó khăn, không có bảo hiểm y tế. Tại buổi khám, UBND phường đã trao tặng 187 suất quà cho người cao tuổi.

Bác sỹ Bệnh viện mắt Việt - Nga khám chuyên khoa tai – mũi – họng cho người cao tuổi

Trong những năm qua, công tác chăm sóc đối tượng người cao tuổi luôn được Đảng – Chính quyền và Nhân dân phường Trung Hòa quan tâm chu đáo, kịp thời, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao cho người cao tuổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi để người cao tuổi luôn sống vui – sống khỏe – sống có ích.

Lãnh đạo UBND phường tặng quà cho người cao tuổi tại buổi khám, tư vấn sức khỏe

PHƯỜNG TRUNG HÒA