PHƯỜNG TRUNG HÒA

Gặp mặt các tân binh phường Trung Hòa lên đường nhập ngũ tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024
Ngày đăng 21/02/2024 | 15:34  | View count: 114

Hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn, sáng ngày 21/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trung Hòa tổ chức gặp mặt 11 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Đến dự buổi gặp mặt có đ/c Vũ Đức Thiện - Cán bộ BCH Quân sự quận; đ/c Trần Ánh Dương - QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNV quân sự phường; đ/c Nguyễn Duy Đồng - Chủ tịch UB.MTTQ phường cùng các đồng chí Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng các tổ dân phố và gia đình có công dân nhập ngũ, đặc biệt là sự có mặt của 11 công dân nhập ngũ năm 2024.

Trải qua các đợt xét duyệt chính trị và sức khỏe, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã lựa chọn được 11 công dân đảm bảo các tiêu chuẩn về đạo đức, chính trị, sức khỏe, trình độ văn hóa để thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân để bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Trần Ánh Dương - QUV, Bí thư Đảng ủy phường và đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNV quân sự phường đã trao đổi với các tân binh về truyền thống của phường Trung Hòa, đặc biệt về các thế hệ cha anh trên địa bàn phường đã tham, gia thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tân binh và gia đình về việc con em họ thực hiện nghĩa vụ cao cả với Tổ quốc. Các đồng chí cũng động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, Công an nhân dân, ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn để sớm trở thành những quân nhân ưu tú, phấn đấu xứng đáng với danh hiệu cao quý “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng với truyền thống của quê hương Trung Hòa.

Đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNV Quân sự phường  phát biểu

giao nhiệm vụ cho các tân binh

Công dân Trần Trung Dũng đã thay mặt 11 công dân nhập ngũ năm 2024 phát biểu và hứa sẽ tích cực học tập, rèn luyện tốt để trở thành quân nhân mẫu mực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, sự tin yêu của Đảng - Chính quyền, gia đình, người thân và Nhân dân gửi gắm, trao cho.

Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Công an phường đã tặng 11 suất quà trị giá 17,5 triệu đồng các tân binh và 02 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho 02 tân binh có hoàn cảnh khó khăn.

PHƯỜNG TRUNG HÒA