TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày hội phụ nữ Cầu Giấy lần thứ X năm 2019
Ngày đăng 08/03/2019 | 00:16

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của Thủ đô và đất nước bước sang một mùa xuân mới với những vận hội mới trên con đường hội nhập và phát triển, sáng ngày 08/3/2019, Hội LHPN quận Cầu Giấy vui mừng tổ chức Lễ Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Khai mạc Ngày hội phụ nữ Cầu Giấy lần thứ X năm 2019, là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp vào vườn hoa thi đua muôn sắc màu của phụ nữ quận Cầu Giấy hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngày hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy, đồng chí Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND Quận, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Quận đến dự và có ý kiến phát biểu động viên, chúc mừng cho phong trào thi đua của các cấp Hội phụ nữ quận Cầu Giấy, thể hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực Thành hội phụ nữ Hà Nội và sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của chính quyền và các ban ngành đoàn thể đối với các phong trào của Hội.

Ngày hội đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ toàn Quận. Tham gia các hoạt động tại ngày hội, các vị khách quý, các vị đại biểu được cùng chia sẻ niềm vui và không khí phấn khởi của cán bộ, hội viên phụ nữ toàn quận với nhiều nội dung phong phú như các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các diễn đàn Sống đẹp, văn hóa ứng xử, các hoạt động nhân đạo từ thiện an sinh xã hội ... đã được bắt đầu diễn ra từ ngày 6/3 tức ngày Mùng 1 tháng 2 Âm lịch, là ngày tưởng niệm lần thứ 1979 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong đó nổi bật là Liên hoan tuyên truyền hưởng ứng năm: An toàn cho phụ nữ và trẻ em - chủ đề hoạt động năm 2019 do Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam đề ra.

Tại Ngày hội, đồng chí Đỗ Thị Minh Lam - Chủ tịch Hội LHPN quận đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên toàn quận, với  tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng đồng lòng góp sức ủng hộ công trình thi đua “ Mái ấm tình thương” năm 2019 để sửa 05 mái ấm tình thương và tặng 50 sổ tiết kiệm cho hội viên phụ nữ và con em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

     Đồng chí Lê Thị Thiên Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội Phụ nữ Cầu Giấy lần thứ X năm 2019

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy phát biểu động viên các phong trào của Hội

HỘI LHPN QUẬN CẦU GIẤY