TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Hội thi tay nghề tẩm quất giỏi lần thứ nhất năm 2024
Ngày đăng 20/06/2024 | 16:49

Với mong muốn nâng cao trình độ tay nghề chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên xoa bóp tẩm quất là hội viên của hội, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cải thiện thu nhập cho hội viên, sáng ngày 20/6, Hội Người mù quận đã phối hợp với các đơn vị trong Cụm Thi đua số II - Hội Người mù thành phố tổ chức hội thi tay nghề tẩm quất giỏi lần thứ nhất năm 2024.

12 thí sinh được lựa chọn kỹ lưỡng từ 06 đơn vị trong Cụm Thi đua số II đã về tranh tài với hai phần thi: lý thuyết và thực hành. Ban Giám khảo là giáo viên của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Hội Người mù thành phố có nhiều năm kinh nghiệm. Các phần thi sẽ đi sâu vào nội dung về vị trí các huyệt và tác dụng chữa bệnh của các huyệt, giải phẫu cơ thể người và tác dụng điều trị một số bệnh của phương pháp xoa bóp, bấm huyệt cổ truyền…

Hội thi đã diễn ra rất quyết liệt, các thí sinh đã nỗ lực thể hiện tốt nhất kiến thức chuyên môn và tay nghề của mình. Sau một buổi sáng đua tài sôi nổi, 02 bộ giải thưởng đã được trao cho những thí sinh xứng đáng, đồng thời lựa chọn 04 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho cụm thi đua tham dự vòng trung khảo của hội người mù thành phố, dự kiến sẽ diễn ra trung tuần tháng 7/2024.

HỘI NGƯỜI MÙ