TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội LHPN phường Mai Dịch hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Publish date 22/10/2021 | 14:47  | View count: 228

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Hội LHPN phường Mai Dịch đã vận động xã hội hóa được gần 8 triệu đồng để tặng máy tính cho cháu Phạm Phương Linh, học sinh lớp 6A5 trường THCS Mai Dịch.

Ngày 22/10/2021, Hội LHPN phườngcùng với MTTQ, bộ phận Chăm sóc trẻ em phường Mai Dịch đã tới thăm gia đình cháu Phạm Phương Linh tại tổ 27. Gia đình cháu Linh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ cháu bán hàng nước, một mình nuôi 2 chị em Linh và bà nội đã già, sức khỏe yếu. Kinh tế khó khăn, chính vì vậy mà để đảm bảo việc học cho các con, mẹ cháu Linh đã phải đi mượn điện thoại của người họ hàng và mượn máy tính của nhà trường để giúp Linh trong việc học trực tuyến.

Đ/c Trương Văn An - Chủ tịch UB MTTQ và đ/c Đỗ Thu Trà - Chủ tịch Hội LHPN phường trao máy tính 

cho cháu Phạm Phương Linh

Tại gia đình cháu Linh, đồng chí Đỗ Thu Trà - Chủ tịch Hội LHPN phường Mai Dịch đã trao máy tính cho cháu Phạm Phương Linh, đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe của cháu và các thành viên trong gia đình, động viên các cháu chăm ngoan, cố gắng học tập để trở thành người con ngoan trò giỏi. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các ban ngành trong tổ dân phố, chi hội Phụ nữ số 27 sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện tốt hơn nữa để các cháu có điều kiện vượt khó vươn lên học tốt.

Trước đó, Hội đã nuôi đỡ đầu cháu Nguyễn Minh Anh - sinh năm 2020 với số tiền 3.600.000đ. Bố mẹ cháu Minh Anh đều bán hàng nước, gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, bố cháu là Nguyễn Hoàng Anh - hội viên CBL B93.

Đ/c Đỗ Thu Trà - Chủ tịch Hội LHPN phường trao đỡ đầu cháu Nguyễn Minh Anh

PHƯỜNG MAI DỊCH