TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Quan Hoa đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân
Publish date 25/11/2021 | 17:20  | View count: 250

Sáng ngày 25/11/2021, Đảng ủy phường Quan Hoa tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân năm 2021.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận; đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – QUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, UBND phường; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội phường; Các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận địa bàn.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe đồng chí Phó chủ tịch UBND phường báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 11 tháng đầu năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung nêu trong báo cáo. Đồng thời, đại biểu đại diện cho 24 tổ dân phố đã có 06 lượt ý kiến đề nghị gồm các vấ n đề: Công tác trật tự đô thị, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp đường, ngõ; việc tạo quỹ đất để xây dựng nhà văn hóa tổ dân phố; công tác tiếp dân, xử lý những kiến nghị, phản ánh của công dân và công tác phòng, chống dịch….

Với tinh thẳng thắn, dân chủ, đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Những ý kiến người dân phản ánh liên quan đến phường đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy; đồng chí Chủ tịch UBND phường làm rõ và trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.. Các vấn đề vượt thẩm quyền, UBND phường sẽ chuyển cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết. Các đồng chí mong muốn qua hội nghị đối thoại này, Nhân dân phường Quan Hoa sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có những đóng góp, góp ý xây dựng của Nhân dân đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội ở địa phương đạt hiệu quả.

Phát biểu kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi - Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh: Trong những năm qua, việc tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền luôn được Đảng ủy, UBND phường thực hiện nghiêm túc; công tác nắm bắt tình hình, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân được thực hiện thường xuyên, kịp thời đã góp phần giải quyết những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở.

PHƯỜNG QUAN HOA