TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tọa đàm nâng cao văn hóa công sở, đạo đức công vụ trong thời kỳ chuyển đổi số
Publish date 11/11/2023 | 11:24  | View count: 428

Ngày 11/11/2023, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị tập huấn công tác CCHC và tổ chức tọa đàm nâng cao văn hóa công sở, đạo đức công vụ trong thời kỳ chuyển đổi số đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Tham dự Hội nghị có Đ/c Ngô Ngọc Phương – UVTV, Phó Chủ tịch UBND Quận cùng các đồng chí Trưởng, Phó các phòng chuyên môn thuộc quận, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các phường, các đồng chí chuyên viên của các phòng chuyên môn, UBND các phường và các đơn vị sự nghiệp.

Với mục đích nâng cao văn hóa công sở, đạo đức công vụ cho tất cả cán bộ công chức trong môi trường hội nhập và phù hợp với nhiệm vụ chuyển đổi sang chính quyền số, UBND quận Cầu Giấy đã vinh dự được đón Tiến sỹ Vũ Hữu Kiên - Giảng viên đào tạo cao cấp của tổ chức lao động Quốc tế ILO đến trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về giao tiếp ứng xử.

Sau khi nghe Tiến sỹ Vũ Hữu Kiên - Giảng viên đào tạo cao cấp của tổ chức lao động Quốc tế ILO đến trao đổi, chia sẻ, đã có nhiều trao đổi, thảo luận từ các thành viên tham dự Hội nghị. Kết thúc Hội nghị, đ/c Ngô Ngọc Phương – UVTV, Phó chủ tịch UBND quận yêu cầu các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức cần thường xuyên học tập, bồi dưỡng, nâng cao văn hóa công sở và đạo đức công vụ và phải coi đây là việc làm thường xuyên, liên tục và là nhiệm vụ quan trọng góp phần nâng cao kỷ cương hành chính trong giai đoạn hiện nay.

PHÒNG NỘI VỤ