TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đại hội Chi hội Luật gia phường Dịch Vọng Hậu nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công tốt đẹp
Publish date 11/11/2023 | 16:28  | View count: 74

Ngày 10/11/2023, Chi hội Luật gia phường Dịch Vọng Hậu đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 để đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018 - 2023 vàđề ra phương hương, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Đức Hạnh - Chủ tịch Hội Luật gia quận Cầu Giấy; đ/c Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Tống Xuân Duy - QUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đ/c Lê Thị Phương Liên - Đảng ủy, Chủ tịch UB.MTTQ phường cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UB.MTTQ phường, Trưởng các ban ngành, đoàn thể phường và các đồng chí hội viên Chi hội Luật gia phường.

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội Luật gia phường Dịch Vọng Hậu luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của mỗi hội viên, chủđộng triển khai tuyên truyền, phổ biến pháp luật theo đúng quy định của pháp luật và chức năng, nhiệm vụ trong Điều lệ Hội. Chi hội luôn duy trì nề nếp trực tư vấn pháp luật phục vụ các đối tượng chính sách và Nhân dân trong phường khi có nhu cầu, phối hợp với Hội Phụ nữ phường tư vấn, trợ giúp pháp lý 06 buổi với tổng số 668 người tham dự. Hội viên Chi hội đã tư vấn cho 1.260 lượt người làm các thủ tục giải quyết chế độ hưởng trợ cấp bảo hiểm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, tư vấn về hôn nhân và gia đình cho gần 180 lượt người. Đồng thời làm tốt công tác tham mưu và tham gia hòa giải cho 32 vụ việc tranh chấp mâu thuẫn về xây dựng, đất đai và các vụ việc mâu thuẫn khác phát sinh trên địa bàn. Với những kết quả đã đạt được, Chi hội Luật gia phường đã được Trung ương Hội, Thành Hội, UB.MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy, UBND quận tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Đ/c Nguyễn Thị Đức Hạnh - Chủ tịch Hội Luật gia quận phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Thị Đức Hạnh - Chủ tịch Hội Luật gia quận và đ/c Lê Quang Lợi - Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, hội viên Chi hội luật gia phường trong triển khai các nhiệm vụ công tác của Chi hội trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Chi hội tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật gắn với công tác tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lýđối với các đối tượng có nhu cầu; các hội viên tích cực tham gia công tác hòa giải trên địa bàn phường.

BCH Chi hội luật gia phường Dịch Vọng Hậu nhiệm kỳ 2023- 2028 ra mắt Đại hội

Với sự đồng thuận cao, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi hội Luật gia phường Dịch Vọng Hậu nhiệm kỳ 2023-2028 với 03 đồng chí, đồng chí Nguyễn Kim Cương tiếp tục được Đại hội tin tưởng bầu giữ chức Chi hội trưởng Chi hội Luật gia phường nhiệm kỳ 2023- 2028./.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU