TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quận Cầu Giấy: Tổng kết Lớp Bồi dưỡng LLCT cho Đảng viên mới khóa I năm 2024
Publish date 25/04/2024 | 17:39  | View count: 68

Ngày 25-4, Trung tâm Chính trị quận và Ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy phối hợp tổ chức buổi tổng kết lớp Bồi dưỡng LLCT cho Đảng viên mới khóa I năm 2024.

Dự và chủ trì buổi tổng kết có đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận, đồng chí Lê Thị Tú - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Bí thư, phó bí thư các TCCS Đảng và 125 học viên tham dự lớp học.

Quang cảnh Hội nghị

Lớp Bồi dưỡng LLCT cho Đảng viên mới được tổ chức từ ngày 15/4/2024 đến ngày 22/4/2024. Nội dung dung chương trình theo Hướng dẫn số 60-HD/BTGTW ngày 16/6/2022 của Ban Tuyên giáo Trung ương thực hiện chương trình Bồi dưỡng LLCT cho Đảng viên mới. Trong quá trình học tập, học viên được tìm hiểu, nghiên cứu, trao đổi với giảng viên về các nội dung theo quy định. Thời gian học tập được đảm bảo theo quy định, các giảng viên có trình độ lý luận, chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm trong giảng dạy; học viên đã nêu cao ý thức, tinh thần tự giác học tập, ghi chép bài đầy đủ, thực hiện nghiêm túc các quy định của lớp học.

Tại buổi tổng kết, đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận đã chúc mừng kết quả của lớp bồi dưỡng, đồng thời đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập của các học viên là các đảng viên dự bị đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trong và ngoài quận trong thời gian tham gia học tập tại Trung tâm Chính trị quận Cầu Giấy thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học để lĩnh hội đầy đủ các nội dung bài giảng và hoàn thành chương trình đề ra, đồng chí yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học này, cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, tích cực rèn đức, luyện tài, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh; đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy tính tiên phong, gương mẫu; nâng cao chất lượng tham mưu trên các lĩnh vực công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Đồng chí Lê Thị Thủy - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị quận phát biểu tại hội nghị

Kết thúc lớp học 125 học viên đều được cấp giấy chứng nhận. Kết quả cụ thể như sau: Giỏi: 38 đ/c, đạt 30,4%; Khá: 81 đ/c, đạt 64,8%; Đạt (Trung bình): 6 đ/c, đạt 4,8%.

Đồng chí Lê Thị Tú - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên

BAN TUYÊN GIÁO QUẬN ỦY