Phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus nCoV

Chia sẻ yêu thương, ấm lòng mùa dịch
Publish date 27/04/2020 | 17:52  | View count: 689

Phát huy tinh thần: “Chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Phòng GDĐT quận Cầu Giấy phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức trao hỗ trợ cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp do ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và việc thực hiện giãn cách xã hội đã khiến cho một bộ phận không nhỏ cán bộ, giáo viên, nhân viên trên địa bàn quận gặp nhiều khó khăn, giảm thu nhập, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên các thầy cô giáo, đồng thời tiếp tục các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh, với sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ quận và một số đơn vị, ngành GDĐT quận đã tiếp nhận 8,58 tấn gạo, gần 24.000 quả trứng gà để hỗ trợ trực tiếp đến 858 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các trường THCS, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn quận. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp cho các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên yên tâm công tác, cống hiến cho ngành, đồng thời lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương trong cộng đồng, với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Những phần quà được chuẩn bị trao đến CB,GV,NV có hoàn cảnh khó khăn

Các phần quà sẽ được phòng GDĐT quận chuyển tớicán bộ, giáo viên, nhân viêncó hoàn cảnh khó khăn theo 2 đợt: Đợt 1 sẽ được trao tận tay 397 đồng chí thuộc các trường Mầm non ngoài công lập và các nhóm nhà trẻ tư thục đang cư trú trên địa bàn quận (mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 60 quả trứng gà) từ ngày 21 - 24/4/2020; Đợt 2được thực hiện từ ngày 27-29/4/2020 tới 461 cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các trường THCS, Tiểu học, Mầm non, mỗi suất quà gồm 10kg gạo.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh – Phó trưởng phòng GD ĐT quận trao quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp thêm nghị lực cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong ngành giáo dục tại quận Cầu Giấy vượt qua dịch bệnh, hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành năm 2020.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO